วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2552

รูนี่ย์เตือนสิงโต! สหรัฐฯ-แอลจีเรียไม่หมู


เวย์น รูนีย์(Wayne Roone)

หลังได้ทราบผลการจับสลากแบ่งสายศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ กลางปีหน้าแล้ว ซึ่งงานนี้จัดขึ้นที่เมืองเคป ทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา อังกฤษ อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา,แอลจีเรีย และ สโลวีเนีย แต่ทว่างานนี้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง"สิงโตคำราม"อังกฤษของสโมสรฟุตบอล"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงคู่ต่อสู้ในกลุ่มซี ผ่านสื่อเมืองผู้ดีว่า

"ผลการจับสลากน่าพอใจมาก แต่ว่าผมได้ดูเกมที่ สหรัฐฯ เอาชนะ สเปน ในศึก คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ ดังนั้นจะเป็นเกมที่ยากของเราแน่นอน ส่วน แอลจีเรีย เราไม่มีข้อมูลมากนัก จึงทำให้จะประมาทไม่ได้ แต่ผมเชื่อว่ากุนซือจะทำการบ้านและหาข้อมูลมาให้เราก่อนเกม"เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงวัย 24 ปีกล่าว!

สำหรับ สหรัฐอเมริกา ทำผลงานยอดเยี่ยมในศึกคอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ 2009 ด้วยการคว่ำทีมชาติสเปน แชมป์ยูโร 2008 ด้วยสกอร์ 2:0 ในเกมรอบรองชนะเลิศ ก่อนจะทะลุเข้าไปแพ้ บราซิล 2:3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น