วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2552

มาดริดเปิดศึกเชลซี-ผีแย่งร็อดเวลล์เสริมทัพ


แจ็ค ร็อดเวลล์(Jack Rodwell)

แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปีของสโมสรฟุตบอล"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน เนื้อหอมจริงๆล่าสุดก็ตกเป็นเป้าหมายของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีก้า สเปน โดย รีล มาดริด เตรียมที่จะจัดการยื่นข้อเสนอมากกว่า 16 ล้านปอนด์ (ราว 896 ล้านบาท) พร้อมกับแสดงความมั่นใจว่าข้อเสนอนี้ เอฟเวอร์ตัน คงไม่กล้าปฏิเสธแน่ และจะได้ตัวมาร่วมทีมในที่สุด

ทั้งนี้สื่อเมืองผู้ดีระบุด้วยว่า รีล มาดริด ได้ส่งแมวมองมาดูฟอร์ม แจ็ค ร็อดเวลล์ ถึง 5 ครั้งแล้ว อีกอย่าง ร็อดเวลล์ ยังสามารถถอยลงไปเล่นเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟ ได้ด้วย แม้ว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน จะไม่อยากเสีย ร็อดเวลล์ ไปจากถิ่นกูดิสัน ปาร์ค ก็ตาม แต่หาก"ราชันชุดขาว"ยื่นข้อเสนอที่สูงกว่า 16 ล้านปอนด์ (ราว 896 ล้านบาท)เข้ามา ก็เป็นเรื่องยากที่"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน"จะปฎิเสธได้

ก่อนหน้านี้ทาง เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 14 ล้านปอนด์ (ราว 784 ล้านบาท) ให้กับทาง เอฟเวอร์ตัน พิจารณาปล่อยตัว แจ็ค ร็อดเวลล์ เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยอมควักเงินจำนวน 16 ล้านปอนด์ (ราว 880 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของ ร็อดเวลล์ จน เอฟเวอร์ตัน ตัดสินใจประกาศขาย แจ็ค ร็อดเวลล์ ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 20 ล้านปอนด์ ( ราว 1,100 ล้านบาท)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น