วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ผีลุ้น! ซิววันเดอร์คิดริเวอร์เพลท



ดาเนี่ยล วิลลาลว่า(Daniel Villalva)

สื่อเมืองผู้ดีรายงาน! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิ๊งฟอร์มแข้งดาวรุ่งวันเดอร์คิดเลือดอาร์เจนไตน์ ของริเวอร์ เพลท หวังดึงตัวมาร่วมทีม หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มสุดสะเด่าเกินวัย แม้จะเพิ่งได้รับโอกาสให้ลงเล่นกับต้นสังกัดเพียง 6 นัด

วิลลาลว่า เพิ่งซัดไป 2 ประตูในการลงเล่นระดับอาชีพ และถูก เรียกติดธงทีมชาติ อาร์เจนติน่า ชุดอายุไม่เกิน 17 ปี ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

แข้งเจ้าของนิคเนม "เกโก้" ยังคงสงวนท่าทีแม้จะทราบว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ "ผมยังคงไม่สามารถพูดอะไรได้ เกี่ยวกับอนาคตของผม เรื่องย้ายไปลีกยุโรป ผมยังไม่มีความคิดอะไรมากนัก ตอนนี้ผมแฮปปี้ที่ได้ลงเล่นกับ ริเวอร์ เพลท และต้องการช่วยทีมในการคว้าแชมป์มาครอง" เจ้าหนู วิลลาลว่า กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น