วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

บราวน์รักผีไม่ย้ายแม้นั่งสำรอง


เวส บราวน์(Wes Brown)

เวส บราวน์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน! ต้องการอยู่ค้าแข้งกับทีม ไม่มีความคิดย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้ ณ ปัจจุบันแทบจะไม่ได้ลงเล่นเนื่องจากถูกจับนั่งเป็นตัวสำรอง แม้จะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาแล้วก็ตาม

บราวน์ ให้สัมภาษณ์ "ปัญหาเดียวของผมคืออาการบาดเจ็บ การหลุดจากตำแหน่งตัวจริงไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะผมพร้อมจะต่อสู้เพื่อกลับมามีชื่อในลิสต์อีกครั้ง ถามว่ามีโอกาสที่ผมจะย้ายออกไปมั๊ย? ไม่เลย ผมมีความสุขดีและยูไนเต็ด จะเป็นสโมสรเดียวที่ผมจะเล่นให้" บราวน์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น