วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

เฟอร์กี้ไม่หวังผลเชื่อดาวรุ่งผีได้บทเรียนนัดนี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน(Sir Alex Ferguson)


ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ของกลุ่มบี เมื่อคืนวันพุธที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์แทร็ฟฟอร์ด พ่ายต่อ เบซิคตัส 0:1 ทีมเยือนได้ประตูชัยจาก โรดริโก้ เตโย ตั้งแต่นาทีที่ 20 เกมนี้ เฟอร์กี้ ส่งนักเตะดาวรุ่งเสียส่วนใหญ่เพื่อเปิดโอกาสในการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ แต่อย่างไรก็ตามแม้ แมนฯยู จะแพ้แต่ก็ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ 16 ทีมสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มบี

หลังเกมการแข่งขันจบลง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า"ผมคิดว่ามันน่ากังวลเล็กน้อย แต่ไม่ใช่เรื่องที่แย่อะไร พวกเขายังเด็กและคุณคงคาดหวังไว้แล้วว่าต้องมีเรื่องผิดพลาดเกิดขึ้น วันนี้เราก็แสดงให้เห็นในสิ่งที่ดี เรื่องของฟอร์มการเล่น มีการกระตุ้นกันได้ดี อย่างไรก็ตาม เมื่อจบเกมเราไม่ได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการ"

นอกจากนี้ยังกล่าวถึงจังหวะที่ ปาทริซ เอฟร่า แบ็กซ้ายจอมบุกโดนอัดคว่ำในกรอบโทษว่า"มันต้องเป็นลูกที่จุดโทษ สองเกมติดแล้วที่เราถูกปฏิเสธการได้ลูกโทษ แต่คุณสามารถทำอะไรได้ ในครึ่งหลัง เบซิคตัส ค่อนข้างจะเล่นเกมรับ พวกเขาตัดเกมเล่นกับเวลา มันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งที่จะเข้าใจ แต่นี่ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับพวกเขา"เฟอร์กี้ กุนซือชาวสกอตติช กล่าวตบท้าย!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น